DANH SÁCH SINH VIÊN ĐĂNG KÝ NCKH NĂM HỌC 2015-2016   11/12/2015 11:16:18 PM
Trường Đại học Thương mại  
Khoa : Thương Mại Quốc Tế  
DANH SÁCH SINH VIÊN ĐĂNG KÝ NCKH NĂM HỌC 2015-2016
 
STT Đề tài GVHD Họ và tên sinh viên Lớp HC, Khoa Bộ môn Điểm Điện thoại nhóm trưởng Điểm Ghi chú
1 Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa Hàn Quốc đến hành vi tiêu dùng mặt hàng mỹ phẩm của người Việt Nam trên địa bàn Hà Nội Ths.Trương Quang Minh Vũ Thị Thủy
Đỗ Thảo Phương
Trần Thị Thùy Linh
K49E5
K49E5
K49E5
QTTNTMQT        
2 Nghiên cứu ảnh hưởng của khác biệt văn hóa đến hoạt động thâm nhập thị trường Việt Nam của bia Heineken Ths.Trương Quang Minh Nguyễn Thị Huyên
Nguyễn Thị Thu Hương
Đoàn Thị Hương Liên
K49E4
K49E4
K49E4
QTTNTMQT        
3 Nghiên cứu ảnh hưởng của các giá trị văn hóa quốc gia đến thông điệp quảng cáo sản phẩm bia trên thị trường Việt Nam Ths.Trương Quang Minh Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Thảo Phương

K49E2
K49E2
 
QTTNTMQT        
4 Nghiên cứu ảnh hưởng từ khác biệt văn hóa đến hoạt động marketing tại thị trường Việt Nam của các doanh nghiệp đồ ăn nhanh Hoa Kỳ PGS. TS Doãn Kế Bôn Phạm Thị Mỹ Dung
Nguyễn Thị Hương Quỳnh
K49E2
K49E1
QTTNTMQT        
5 Nâng cao hiệu quả kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa của công ty xuất nhập khẩu Quảng Ninh sang thị trường Trung Quốc PGS. TS Doãn Kế Bôn Lê Thị Diệu Linh
Nguyễn Thế Tĩnh
K48E4
K48E4
QTTNTMQT        
6 Giải pháp vượt qua khác biệt về văn hóa trong đàm phán hợp đồng thương mại quốc tế giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc Ths.Trương Quang Minh Hoàng Thị Loan
Nguyễn Thị Linh
K49E4
K49E1
QTTNTMQT        
7 Nghiên cứu kinh nghiệm quản trị đa văn hóa của tập đoàn Viettel trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế TS Lê Thị Việt Nga Nguyễn Thị Hải Anh
Nguyễn Thanh Huyền
K49E5
K49E5
QTTNTMQT        
8 Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố văn hóa quốc gia đến nhận thức của người tiêu dùng đối với các thông điệp quảng cáo sản phẩm Coca-cola TS Lê Thị Việt Nga Trần Thị Thu Hiền
Nguyễn Hải Ngân
K49E3
K49E3
QTTNTMQT        
9 Phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong hoạt động giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển tại công ty … Ths. Vũ Anh Tuấn Phùng Thị Thủy
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Thơm
K48E6
K48E6
K48E6
QTTNTMQT        
10 Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển tại công ty ..... Ths. Vũ Anh Tuấn Ngô Thu Hương
Bùi Thị Huyền
Nguyễn Thị Tuyên
K48E4
K48E4
K48E4
QTTNTMQT        
11 Phát triển hệ thống cảng biển và dịch vụ tại cảng biển tại khu vực miền Bắc Ths. Vũ Anh Tuấn Hoàng Tiến Đạt
Cao Thị Như Quỳnh
K48E5
K48E5
QTTNTMQT        
12 Kinh nghiệm phát triển cảng biển của một số quốc gia trên thế giới và bài học rút ra cho Việt Nam Ths Mai Thanh Huyền Nguyễn Thị Dinh K48E4
 
QTTNTMQT        
13 Phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại công ty ... Ths Mai Thanh Huyền Nguyễn Thùy Dung
Bùi Xuân Linh
Đàm Thị Mai
K48E4
K48E4
K48E5
QTTNTMQT        
14 Phát triển đội tàu vận chuyển hàng hóa quốc tế củaViệt Nam trong bối cảnh hội nhập Ths. Vũ Anh Tuấn Trần Thu Hà
Nguyễn Thị Nhài
K48E4
K48E5
QTTNTMQT        
15 Nghiên cứu kinh nghiệm nhượng quyền thương mại ( Franchising ) của tập đoàn KFC và rút ra bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam. Ths Mai Thanh Huyền Vũ Thị Hiên
Nguyễn Thị Thu Hương
K50E5
K50E5
QTTNTMQT        
16 Phòng ngừa rủi ro trong giao nhận vận chuyển hàng hóa chất nhập khẩu của công ty TNHH TM Tân Hồng Phát Ths. Vũ Anh Tuấn Đỗ Thị Yến Nhi
Vũ Thanh Thảo
K48E5
K48E4
QTTNTMQT        
17 Nghiên cứu đạo đức kinh doanh của công ty thực phẩm Masan và liên hệ đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay TS Lê Thị Việt Nga Nguyễn Thị Linh
Nguyễn Quỳnh Anh
Hoàng Thị Huyền
K50E5
K50E5
K50E4
QTTNTMQT        
18 Hiệp định thương mại Việt Nam –EU – Cơ hội và thách thức đối với hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường EU Ths Phan Thu Trang Nguyễn Thị Kim Liên
Nguyễn Quỳnh Trang
K50E6
K50E6
QTTNTMQT        
19 Cà phê Trung Nguyên và bài học về bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa Ths Phan Thu Trang Phạm Thị Khuyên
Vũ Minh Khang
Vũ Diệp Khánh
K50E5
K50E5
K50E6
QTTNTMQT        
20 Tác động của Hiệp định TPP đến ngành đệt may của Việt Nam Ths Phan Thu Trang Nguyễn Hải Tiến
Đỗ Thị Trang
Nguyễn Thị Vân Trang
K50E5
K50E6
K50E2
QTTNTMQT        
21 Nghiên cứu việc áp dụng các biện pháp chống bán phá giá của Hoa kỳ và những vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam PGS. TS Doãn Kế Bôn Trần Thị Khánh Quỳnh K50E3
 
QTTNTMQT        
22 Cơ sở lý luận và thực tiễn trong mô hình hải quan một cửa ở Việt Nam Ths Mai Thanh Huyền Vũ Thị Nguyệt Tú
Hoàng Anh Tuấn
K48E3
K48E2
QTTNTMQT        
23 Trách nhiệm xã hội bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp FDI trên địa bàn thành phố Hà nội TS Lê Thị Việt Nga Đoàn Hương Giang
Trần Thảo Ngọc
K50E4
K50E4
QTTNTMQT        
24 Nghiên cứu về khả năng nhận nhượng quyền thương mại của Pizza Hut ở Hà nội Ths Mai Thanh Huyền Trần Thi Thúy Huyền
Vũ Hoài Thương
K50E4
K50E6
QTTNTMQT        
25 Phát triển dịch vụ phân phối bán lẻ của Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa. TS Lê Thị Việt Nga Nguyễn Thi Huyền
Nguyễn Thị Huyền Trang
K50E3
K50E4
QTTNTMQT        
26 Thúc đẩy toàn cầu hóa thị trường của công ty Biti's - kinh nghiệm từ NIKE TS Nguyễn Bích Thủy Vương Hoàng Chung
Vũ Việt Anh
Lưu Việt Hoàng
K50E6
K50E6
K50E4
QTTNTMQT        
27 Giao dịch M&A trong lĩnh vực ngân hàng TS Nguyễn Bích Thủy Trần Thị Thủy
Vũ Thị Hà
Trần Thị Thúy
K50E6
K50E6
QTTNTMQT        
28 Kinh doanh trên mạng - Kênh phân phối mới tại Việt Nam TS Nguyễn Bích Thủy Hoàng Thu Vân K50E6 QTTNTMQT        
29 Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu cá rô phi của Việt Nam TS Nguyễn Bích Thủy Đinh Thị Hiền
Lê Thị Hậu
Nguyễn Ánh Tuyết
K50E5
K50E3
K50E3
QTTNTMQT        
30 Giải pháp vượt qua khác biệt về văn hóa để nâng cao hiệu quả đàm phán với đối tác nước ngoài của Công ty cổ phần xuất khẩu Đồng Giao ThS Trương Quang Minh Lê Thị Thu Phươngg
Kiều Thị Ngọc
Thái Duy Minh
K48E3
K48E3
K48E3
QTTNTMQT        
31 Phân tích dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng container ở Việt Nam TS Lê Thị Việt Nga Phạm Thị Duyên
Đặng Thị Duyên
K48E2
K48E3
QTTNTMQT        
32 Lợi thế so sánh khi xuất khẩu mặt hàng điện tử của Việt Nam so với các nước trong khu vực Ths.Nguyễn Thuỳ Dương Chu Thị Phương Hoa
Vũ Thị Hồng
Phạm Thị Tâm
K49E1
K49E1
K49E1
Kinh tế Quốc tế        
33 Nâng cao chất lượng sản phẩm để định vị thương hiệu sữa TH True Milk trên thị trường Hà Nội ThS Trương Quang Minh Đào Ngọc Linh
Nguyễn Hà Linh
K49E2
K49E1
QTTNTMQT        
34 Nghiên cứu áp dụng tiêu chuẩn VIETGAP để kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội PGS. TS Đỗ Thị Ngọc Nguyễn Thị Liên
Phạm Thị Lan
Nguyễn Thị Doan
K49E2
K49E4
K49E5
Quản trị chất lượng        
35 Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm mặt hàng rau tươi tại các chợ đầu mối trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội PGS. TS Đỗ Thị Ngọc Văn Thị Ngọc Ánh
Phạm Thị Dịu
Nguyễn Thị Hải Anh
K49E2
K49E2
K49E2
Quản trị chất lượng        
36 Ảnh hưởng của sự khác biệt văn hóa giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đến hoạt động Marketing kinh doanh thức ăn nhanh tại Việt nam ThS Trương Quang Minh Nguyễn Thị Hương Quỳnh
Phạm Thị Thùy Dung
K49E1
K49E1
QTTNTMQT        
37 Nghiên cứu hành vi tiêu dùng điện thoại di động của sinh viên ở khu vực Cầu giấy PGS TS Đỗ Thị Ngọc Đường Thị Mến
Hoàng Thị Lộc
K49E4
K49E5
Quản trị chất lượng        
38 Phát triển thương hiệu mang nhãn hiệu tập thể "rượu Mẫu Sơn" của hiệp hội rượu vùng cao Mẫu Sơn của tỉnh Lạng Sơn Nguyễn Thị Thanh Nga Phạm Thu Uyên
Ba Thảo Anh
K49E4
K49E4
QT Thương hiệu        
39 Quản trị chất lượng của Công ty Kinh đô và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam PGS TS Đỗ Thị Ngọc Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Liên
Nguyễn Thị Doan
K49E4
K49E2
K49E5
Quản trị chất lượng        
                   
                   
                   
                   
                   
 
   
 
Hà nội, ngày 23 tháng 03 năm 2015
    P. Trưởng khoa
    (Ký và ghi rõ họ tên)
                   
                   
                   
                   
                   
        Nguyễn Quốc Tiến